Dầu thủy lực ENEOS SUPER HYRANDO SE

Dầu thủy lực ENEOS SUPER HYRANDO SE

Dầu thủy lực ENEOS SUPER HYRANDO SE: là dầu thủy lực không cặn chống mài mòn, tiết kiệm năng lượng
Thương hiệu: JX Nippon Oil & Energy Việt nam
Thuộc Tập đoàn JX Nippon Oil & Energy Corporation, Nhật Bản
Thương hiệu: ENEOS/Xuất xứ: Việt Nam

Mô tả sản phẩm
Super Hyrando SE là dầu thủy lực không kẽm phù hợp sử dụng cho tất cả các loại bơm, động cơ thủy lực với áp suất từ thấp đến cao. Loại dầu này được pha trộn với các chất phụ gia điều chỉnh độ ma sát nên nó cung cấp hiệu suất tiết kiệm năng lượng tốt hơn so với các loại dầu thủy lực gốc dầu khoáng thông thường. Super Hydrando SE cũng được pha trộn với dầu gốc tinh luyên cao và các phụ gia không cặn mới vì thế sẽ ngăn được tình trạng hình thành cặn và đảm bảo tuổi thọ lâu dài hơn. Ngoài hiệu suất chống mài mòn tuyệt vời, Super Hyrando SE cũng có tính năng ngăn ngừa sự kẹt dính tốt để chịu được tải trọng va đập.
Đặc điểm sản phẩm
+ Hiệu suất tiết kiệm năng lượng tuyệt vời : Super Hyrando SE được pha trộn với chất điều chỉnh ma sát mang lại đặc tính ma sát tuyệt vời cho các sản phẩm và giảm lực cản do ma sát ở các bơm thủy lực, và các bộ dẫn động, van. Do vậy, hệ thống thủy lực nào sử dụng Super Hyrando SE sẽ tiêu thụ ít điện hơn các hệ thống sử dụng dầu thủy lực thông thường.
+ Tính ổn định nhiệt và ô xi hóa tuyệt vời: Super Hyrando SE được pha trộn từ dầu gốc tinh lọc cao với các loại phụ gia không cặn mới nên nó sẽ tạo ra rất ít cặn vì thế ta có thế dầu có thể được sử dụng lâu hơn ngay cả trong điều kiện nhiệt độ và áp suất cao.
+ Khả năng bôi trơn tuyệt vời: Nhờ vào hiệu suất chống mài mòn nổi bật của Super Hyrando SE nó ngăn ngừa tình trạng mài mòn và tăng cường hiệu suất ở các van và các bơm thủy lực hiệu suất và áp suất cao ngày nay.
+ Chỉ số độ nhớt cao và điểm đông thấp Super Hyrando SE có chỉ số độ nhớt cao vì thế độ nhớt ít có thay đổi khi nhiệt độ thay đổi . Do vậy loại dầu này hoạt động rất êm ở phạm vi nhiệt rộng.
+ Tính ổn định vượt trội tuyệt vời : Super Hyrando SE có tính ổn định trượt tuyệt vời, vì thế hầu như nó không sụt độ nhớt ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.
+ Cấp độ nhơt: Super Hyrando SE có 5 loại cấp độ nhớt từ thấp đến cao, vì thế bạn có thể lựa chọn cấp dầu nhớt nào phù hợp với yêu cầu của mình.
Thông số kỹ thuật
Cấp độ dầu nhớt 22 32 46 56 68
Độ nhớt động học (40°C)
mm2/s
22 32.5 46 55.7 68.2
Độ nhớt động học (100°C)
mm2/s
4.35 6.05 7.53 8.42 9.37
Chỉ số độ nhớt 133 137 129 126 115
Nhiệt độ chớp cháy cốc hở (COC)
(°C)
216 250 260 262 264
Nhiệt độ đông đặc
(°C)
-35 -32.5 -30 -27.5 -27.5
Kiểm nghiệm gỉ sét (nước cất và nước biển, 24h) đạt đạt đạt đạt đạt
Tính ổn định oxy hóa (120°C, 70h) đạt đạt đạt đạt đạt
Độ ăn mòn đồng (100°C, 3h) 1 1 1 1 1
Ứng dụng
Super Hyrando SE có thể sử dụng phạm vi rộng các loại máy móc thủy lực áp suất từ thấp đến cao, bao gồm các máy nén ép, máy gia công kim loại, máy đúc áp lực cao, máy xây dựng, thiết bị tầu thủy, thiết bị bốc dỡ hàng , máy khai thác mỏ ,…
Đóng gói
Xô 18L
Phuy 200L
Sản phẩm hiện được phân phối bởi công ty Tân Phát
CTY CP THIẾT BỊ TÂN PHÁT
Số 168 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, TP Hà Nội
Website: www.congnghiepnang.com.vn
Email: info@congnghiepnang.com.vn
Hotline: 0971.950.792

Dầu thủy lực ENEOS SUPER HYRANDO SE Reviewed by tuong.nv on 00:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Bơm mỡ tự động © 2018
Powered By Blogger, Designed by Tuong.nv | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.